Monday, March 10, 2008

Photobucket




One of my friends is flying for the states today. It's good to know that her hopes and dreams are starting to unfold before her eyes. Tagal na rin nyang inantay yun and and Im happy that all of her hard work paid off. As of this moment, malamang nagchecheck in na ang lola ko. Excited yun sympre. Start of a new life for her. At sabi ko nga sa kanya kanina, kitakits nalang dun pag kumpleto na ang barkada tapos roadtrip na! Yey! Usapan na naming college magbabarkada yan. Di man kami sabay sabay makapunta dun at magkakaiba iba man kami ng state na pupuntahan pero promise namin sa isa't isa pag andun na ang buong barakada, we're gonna go rockin' USA!

---

I have moments of temporary insanity and kapraningan. Everyone does, I know thatfor sure! It usually happens when frustrations start to hit me. Minsan nakakafrustate talaga ang mga bagay-bagay you dont have any control of. Pero sabi nga ni tita ganun talaga yun. Mas maeenjoy mo ang mga bagay na alam mong talagang pinaghirapan mo, and I second the motion. Medyo sa mga panahong ito e talagang maikli ang pisi ko. Pasensya na pero tao lang. But Im really trying to control my temper kaya ang mantra ko ngayon e ang mantra ni Dr. Bailey ng Grey's anatomy -- I AM RISING ABOVE!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

eto lang masasabi ko...

Hay naku!

12:15 AM  

Post a Comment

<< Home