Monday, November 10, 2008

Photobucket



Im on my way to the other side of the world.
Sad or glad? BOTH!
Glad because finally this is a baby step to achieve our BIG dreams.
Sad because I'll be leaving the love of my life behind. (huhuhu!)
But I have FAITH...
Faith that we're on the right track...
Faith that this sacrifice of not being together for a while will be all worth while in the end...
Faith that everything will be okay...
Faith that sooner than we imagine, we'll be together again...


P.S:
oo noh, powtah! 6 months by...im giving you 6 months! haha!
at sa mga mas atat pa sa amin na umalis na ko...eto na! this is it! hmmpt!

P.P.S:
andun daw si jomari yllana kanina sabi ng isang kasabay ko for H1 visa interview! kiber! di ko nga sya napansin e! busy ako masyado kakadasal na matapos na ng walang problema at walang tanong tanong sila mr. consul! at dininig ng buong kalangitan ang dasal ko! Anim na tanong at anim na sagot na walang paligoy-ligoy and im done! sisiw! hehe! salamat sa taas! kaya dun palang alam ko ng we're on the right track!

I LOVE YOU SO MUCH baby! MAHAL NA MAHAL! =)


4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

bigla ako nalungkot kanina paglabas mo ng embassy! ewan ko ba! bumabalik na naman ung feeling ko everytime babalik ka sa qatar, pero mas matindi to ngaun kasi alam ko hinde ka basta basta makakauwi sa akin kapag nagmuryot ako! iba na to this time!

"I'm starting to feel afraid of the thought that nobody would fetch me when I'm too lazy to drive my car."
~~~ selfish me!

i know this will be hard, pero kayanin natin! basta!

I LOVE YOU VERY MUCH!ginusto naman natin to kaya kayanin talaga natin by!

10:03 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

Kaya natin yan by! Sus! Kinaya nga natin noon di ba! Ngayon pa?! Bsta antayin kita dun! Yun lang yun by! God will make a way, I will make a way & you will make a way! =) Dont doubt by! Mahirap pero kaya ntin! =)

MAHAL NA MAHAL KITA!

10:13 PM  
Blogger Summer Fire said...

awww...

pero congrats! :D

just have FAITH...

3:33 AM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

@Summer: thank you ng marami kafatid! hehe! =) aja!

6:17 PM  

Post a Comment

<< Home