Tuesday, April 12, 2011

eternal sunshine

sana merong talagang kagaya nung sa pelikula na pwedeng mabura yung mga memories na hindi mo na gustong maalala pero iniisip ko kung mabubura yun na parang walang nangyari e di mababalewala din ang sakit na dinulot nun. oo gusto ko yun, kung pede lang na ganun pero kung iisipin mo, pag nangyari yun baka pati lessons na dapat mo matutunan e mabura din e di mababale wala lang lahat dahil malamang sa hindi e hindi ka matuto at uulitin mo ulit ang ginawa mo.

nangyari lang siguro ang dapat mangyari. sobrang sakit na tuwing naaalala ko dinudurog ang puso ko. natutulala na lang ako minsan sa isang tabi na tipong gusto ko ng iiyak lahat ng sakit para mawala na...kung band-aid lang ang katapat nun baka lahat ng band-aid sa mundo binili ko na...pero di ganun e. panahon lang siguro ang magpapakalma ng lahat.

sana narealize mo kung ano at sino ang importante sa buhay mo. madami ka pang makikilalang tao sa mundong 'to na magbibigay ng atensyon syo o panahon o pagmamahal pero hindi lahat sila kelangan mong sakyan o tanggapin...hindi ganun yun. kung talagang masaya ka sa partner mo, hinding hindi mo yun hahanapin sa iba at hindi ka magdadalawang isip na bitiwan sila.

pinagdadasal ko na malampasan natin to...ito na ata ang pinakamabigat na pagsubok na daraanan natin...sana nga eto na dahil dito pa lang durog na ko baka wala ng matira sa kin kapag me sumunod pa.

hindi na natin mababago ang nangyari. tapos na yun e. magfocus nalang tyo sa ngayon at bukas. basta sabay tyong makikipaglaban, kaya natin. wag mo na sanang hahayaang masira tayo ulit ng kahit sino. yun lang ang hinihiling ko sa'yo. simula ulit tyo sa umpisa. manligaw ka muna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home