Monday, July 25, 2005

'qwErtyuiop'

Image hosted by Photobucket.com

yan ang unang hilera ng mga letra sa keyboard
araw-araw kong nakikita, ordinaryo na sa paningin
pero ngayon ko lang napagtanto na sa kanilang sampu
sa isa lang ako napatuon, napatitig at napatulala
na sa pagitan ng letrang 'W' at 'R' andun sya
akalain mo bang sa dami ng screen na nakabukas sa monitor ko
keyboard pa ang mapagdidiskitahan ko?!
kakaiba...
papanong ang iisang letra na matagal ng andyan ay biglang nagkaron ng halaga?
siguro dahil habang tinitignan ko sya
naaalala KITA...


-------------
Hamishu adik!
Be good ha?!
MAHAL KITA...

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

qwErty....E as in....Ewan ko sau! kung anu-ano naiisip ipost! ADIK! bwahaha! mwah! I LOVE YOU VERY MUCH!

9:22 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

ADIKSAKIN: Oi...kaw ba yung E?? Hmmm...dami E ha!Kapmuks ka!Nyahaha! I LOVE YOU TOO!

12:27 AM  

Post a Comment

<< Home