Wednesday, January 18, 2006

Image hosted by Photobucket.com

naiinis ako sayo
pero ayokong maramdaman to
kagabi habang magisa ko pinagdarasal ko na sana maintindihan ko ang pinupunto mo
hindi ko nga alam kung talagang dapat nga ba akong mainis
pero anong magagawa ko kung ito ang nararamdaman ko?
pinipilit ko namang intindihin
pero di ko talaga maintindihan
siguro nga kasi magkaiba tyo ng paniniwala
magkaibang tao pero iisa ang hinahangad
yun nga lang iba ng pamamaraan
pero kahit naiinis ako
di pa rin nagbabago ang pagmamahal ko sayo
at kahit siguro magunaw man ang mundo
ikaw at ikaw pa rin ang mamahalin ko...

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

makata! sobra lang yan sa katol! ahahaha! cheap!
LIBRA e, tigas ulo! pero walang makakapagpabago ng pagmamahal ko sau sino man makausap ko!

9:29 PM  

Post a Comment

<< Home