Friday, February 10, 2006

Advance Happy V-day!

Image hosting by Photobucket

to all the people in the house

...AND...

to my worst critic
yet
my number one fan (whoosshooo!)

advance
HAPPY VALENTINE's DAY adik!




buti nalang napana ka ng batang may pakpak...
at buti nalang di sumablay ang panang itinutok sayo!
at malamang nagpapasalamat yun dahil nawalan sya ng dalawang sakit sa ulo!
bawi ako sa'yo ng date pag-uwi ko,
kasama madaming madaming kiss saka hug!

-----
2 weeks kitang na-miss
akalain mo yun!
welcome back baby!

I LOVE YOU SO MUCH! Image hosting by Photobucket

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

aba! at talagang me pang welcome! ahaha! shempre, everytime i go online, check ko agad blog mo! ehehe!
idol kita pero alam ko mas magaling ako sau kaya pasensya ka sa pambabalahura ko! ahahaha! mwah!
I LOVE YOU VERY MUCH baby! dami mo ng utang na date ha, saka kiss at hug!

3:30 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

magaling sa kin??? oo naman by...numero uno sa kalokohan! ahaha! isa kang napakalaking pasaway! pero labs pa rin kita...madaming madami! =)

I LOVE YOU SO MUCH!

8:06 PM  

Post a Comment

<< Home