Monday, August 07, 2006

Praning totz...hhhmmm...

Photobucket - Video and Image Hosting

naguguluhan ako sa mundo...
minsan di ko alam kung tama bang mag alala para sa isang tao ng sobra
kapag 'you care too much' babalewalain ka lang
kapag naman 'you dont care at all' sasabihin sayo wala kang pakialam
di ko tuloy alam kung san ako lulugar
nakakatakot isipin na baka magkamali na naman ako
sumablay tulad ng dati
sa dati kong relasyon ako ang nag aalaga
yun pala di ganun ang trip nya
kaya pala kahit anong alaga ang gawin ko nauwi rin sa wala
ayoko ng sumablay ulit
madali naman akong kausap
mademokrasya akong tao
sabihin mo lang kung anong trip mo
nakakatawa lang
kahapon tumawag yung isa kong kaibigan
nagbubuhos ng sama ng loob dahil wala daw pakialam sa kanya ang asawa nya
ni hindi daw nag aalala kung ayos lang ba sya
kung pwede lang daw isauli ulit matagal na daw nyang ginawa
kung iisipin mo praning talaga ang mundo...

2 Comments:

Blogger Paulo Gama said...

HI FROM PORTUGAL
GREAT BLOG
VISIT ME TOO IN MY BLOG
SEE YOU

3:50 PM  
Blogger archer said...

hay naku tol ganun yata talaga ang mga peeps. :)

pakichange po ang link ko nagpalit lang me ng url :D www.hugsme4u.blogspot.com

salamat at ingat kau palagi ng baby mo.:)

4:51 PM  

Post a Comment

<< Home