Thursday, April 21, 2011

bipolar

minsan iniisip ko baka kailangan ko ng magpadoktor. me araw na ok ako at me araw na hindi. para akong me alzheimer's na nagsu-sun downer. sana nga me alzheimer's nalang ako para makalimutan ko yung mga bagay na naalala ko na nagbibigay ng sakit sa kin. masakit pa din sa dibdib. ayoko na maalala...ayoko na pag-usapan pero kahit anong pigil kong di ungkatin, pagdating ng hapon naaalala ko pa din. masokista talaga ako, tinoturture ko lagi ang sarili ko. bakit ako ang kelangang mag-suffer? bakit hindi yung taong bumastos sa pagkatao ko? naniniwala pa din ako sa karma. sana maging miserable sya habang buhay. sana lahat ng sakit na nararamdaman ko mula noon pa e maramdaman nya para kahit sa ganung paraan man lang makaganti ako sa kanya. magkita nalang kami sa finals.

DABDA. denial, anger, bargaining,depression, acceptance. sana malapit na ko sa acceptance. konti nalang.

i never liked roller coaster pero ganun ang emosyon ko ngayon. taas-baba. siguro kelangan kong kumapit ng matindi para matapos ko hanggang dulo.

sana dumating yung araw na wala na akong maramdamang sakit.

gusto ko na ulit maging masaya...


7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

i hope you will better soon...a lurker of your blog for sometime now, and i've "seen" the story of both of you..deep inside i was cheering you guys for you have been going on for years.. your story struck close to home that's why i choose to give my two cents worth.
time is a universal healer.. right now, just go with the flow. i hope that you will eventually go to the acceptance stage..
keep in mind, kung kayo talaga, kahit ano ang mangyari, kayo pa rin in the end. kung hindi talaga, there will be something/someone coming along who will be worth all the pain right now...just be strong.. i was hoping i could do this via your email, but i can't find it on your profile. just delete my comment after....san mig light???
--twistedhalo

10:46 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

twisted halo,

thank you sa comment. i agree, time lang talaga ang magpapakalma ng lahat. i believe so much in our love kaya talaga sigurong sinubok lang. we're working on it. it takes two to tango.

i don't drink beer...tequila you like? =)

-CJ

11:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ha! Tequila is my kryptonite...vodka sprite?
-TH

10:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

I'll take your offer! Lezgo! :)

-cj

12:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

sige give directions ootwistedhalooo@gmail.com... as if, kaya ba ng diesel papunta kung san tayo?

12:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

haha! tawid ka pacific ocean tpos dalawin mo ko dito sa houston. ilang vodka ba ang kaya mo? drink all you can, tumba kung tumba!

-cj

7:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

ay malapit lang pala.. teka lang..tanggapin ba driver's license lang in lieu of visa? hehehe.....twistedhalo

11:09 AM  

Post a Comment

<< Home