Sunday, February 27, 2005

Ang Tatay Kong Sablay



Last Thursday I had a quality time with my Dad. Kaya lang minsan nakakainis sablay din ang tatay ko! Isa ring pasaway kaya no doubt may pinagmanahan ako hehe :)

On our way to Doha to pick up my sister's new pc, and while inside the car, I showed him the picture of our dog Chu-chuy that I used as the wallpaper of my fone & our conversation goes this way...

CJ: Dy, tingin mo o ang cute cute ni chuchuy noh?
DAD: Oo nga...e yung isa mong aso, si Aton...inaalagaan pa ba ni *ex* yun?
CJ: Ewan ko...ok pa naman siguro yun, alaga naman niya yun e.
DAD: Mas maganda nga si Aton kay chuchuy alaga ata yun sa shampoo e...pero bakit ganun buti pa yung aso inalagaan nya e bakit ikaw di ka nya inalagaan????

Ha Hay! What a question!!!! Where the hell did that come from?! Gusto kong maiyak!

Isa ring adik ang tatay ko, walang duda! Sabi ko na nga ba pamilya kami ng mga pasaway! =)

5 Comments:

Blogger An said...

sana hindi mo pinagkakatol ang tatay mo eh.. ayan ikaw tuloy napagdiskitahan. hhhehe... punta ako ng diam this end of the month.. get together with my friends from college... :-)

9:29 AM  
Blogger Summer Fire said...

hangkyut naman ng tatay mo. lucky din ako na kht nde tlga kmi ok ng family ko, iginagalang naman nila ang preference ko. kakatuwa nga tatay ko kpag humihirit like, "pano kaya ako magkakaapo? parehong anak ko, tomboy?" lol

noon din sabi nya (pertaining to my ex), "wala naman problema eh. basta ba hindi ka nya sasaktan..."

hay... gusto ko nga sna sabihin ngaun, "alam mo dy, sinaktan nyako..." sabay hagulgol lol

5:15 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

RASPBERRY: Wow pupunta ka sa lugar namin! :) Pagdating ko nyan pwedeng pwede mo na akong dalawin alam na alam mo na yung place! :)

SUMMER: Hay naku praning din ang tatay ko...alam ko naman hangang ngayon di pa rin nya tangap e kaya lang what to do kaya sinasakyan ko nalang yun at tinatawanan kaya ayun keri naman :)

8:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

wahehehehehe! ang babaw ko ata...pero natawa ako sa hirit ng tatay mo...

7:38 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

^^^ako rin actually natawa sa hirit nya!hehe!pasaway masyado! :)

6:28 AM  

Post a Comment

<< Home