Sunday, August 13, 2006

Distinct

Photobucket - Video and Image Hosting

Kapag pumasok ka ng pantry dito sa office, alam na alam mo kung sinong kumakain. At malamang kapag malakas ang amoy, asahan mo, mga kasama mong 'Pana yun! (alam mo yun, pana = indian pana kakana kana!) Ahaha! Sila nga! Galing mo George!

At kapag sila naman ang pumasok sa pantry at kami ang kumakain, alam na alam din nila na noypi ang mga nasa pantry! Sus mas malakas kaya ang amoy ng pagkain nila noh! Sa amoy pa lang magkaka-almuranas ka na! Ahaha! Ooopss, pasintabi sa mga nagbabasa dyan! Wish ko lang di nila naiintindihan mga pinagsusulat ko dito!

Distinct.

Alam na alam ko kapag nasa pinas na ko dahil pagbaba ko pa lang ng eroplano, amoy pinas na! Anong amoy yun? Di ko ma-explain, bsta distinct!

At kapag nasa qatar naman ako, di ko iisipin na naligaw ang eroplanong sinasakyan ko at nagre-reroute sa london dahil asahan mong qatar na qatar ang amoy! Anong klaseng amoy ulit yun?! Di ko pa rin ma-eexplain, bsta distinct!

I have a distinct smell.

You have a distinct smell.

Everybody has a distinct smell.

Sympre mas mabango, mas masarap amuyin!

Parang si adik...

Distinct.




PPSS:
Sabi nila you should always find time to smell the flower[s].
Well, pag kasama ko si adik, araw araw kong ginagawa yan! Photobucket - Video and Image Hosting
Ahahaha!

Toink!

Walang konek pramis! Naisip ko lang!


I LOVE YOU SO MUCH baby! Photobucket - Video and Image Hosting

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ambaboy ng mga posts natin sa araw na to! ahahaha! *blushes* mamya nyan mandiri na sila sa ating lahat by! ahahaha! I LOVE YOU VERY MUCH pa din, ahaha! atat ka na talaga sa akin! miss you!

9:01 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

Oy,oy buloy walang baboy dyan ha! Ahaha! Ang magisip ng bastos, sya ang gree minded! Ahaha!

I LOVE YOU VERY MUCH baby!

I enjoyed writing this piece! Pramis!

Mwah!

9:16 PM  

Post a Comment

<< Home