Monday, May 30, 2005

Rant & Rave

Image hosted by Photobucket.com

Went swimming last thurday during my off. Saya kumpleto ang groupo pwera lang kay yoyus! Busy sa karir e! Hehe! After swimming we went to my Dad's place. Ang tatay ko cool nakipose pa! =)

Now, where's dad in that pic?! Can you tell?! Kamukha ko yun no doubt! Poging pogi! Hehe =)

Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

This is during Yoyus birthay celeb last friday night. Di ako masyado nakainom sila lang good girl na ko e! Wish! I only had 2 mugs of vodka sprite ayus na! Takot na kong magpakain ng itik. I learned my lesson well during my last birthday! Pero ang mga kasama ko cge pa rin...laklak! Pwedeng pwedeng pang alcoholic anonymous! Peace mga repapipsssss! =)

Sympre pag medyo may tama na kantahan at sayawan na! Yan ang forte ko e ang kumanta at sumayaw pag may amats na! Sa mga panahong ganyan ang saya sympre gaguhan na e! Dyan ko nalang nilalabas ang aking pagkasawi! You should hear me sing and see me dance! Sa mga nakakita...Bwahahaha! =) arent you lucky?! Total performer ha!


Image hosted by Photobucket.com



-----------------------------

Now i know why birds of the same feather flock together. Hirap pala pag di mo ka-wavelength...Hmmm pano kaya yun? You dont meet at a certain point...Kakaiba pala talaga. Kailangan kong karirin ang get-to-know stage...kapagwala talaga...wala...wag ng ipilit...at least we tried...yun yun!

----------------------------

Kailangan kong bumili ng 'spark'! Kung dati 'presence' ang gusto kong bilhin ngayon spark na! Nakanangteteng mukhang mahihirapan ata akong maghanap nyan! At kahit pa ata maging milyonarya ako wala akong mabibili nyan.

The best things in life arent free... it comes with a price tag... a huge one... at kahit pa may pera ka na hinding hindi mo yan mabibili!

Buhay!

1 Comments:

Blogger Summer Fire said...

mahirap talaga kapag hindi nyo masakyan ang isa't isa. kaya ako, yun ang una kong hinahanapa eh, dapat magka-wavelenght kami. eh ako pa naman may pagka-luka-loka lolz so dapat kaya nyakong sakyan... sa mga kabaliwan ko hehe :p

hindi mo na kailangang bumili ng spark noh. darating sayo yan nang libre ;) (and yeah, hindi naman kailangang kasama mo na ngayon. kahit magkalayo kayo sa ngayon, ang mahalaga ay alam nyong magkakasama din kayo sa bandang huli and that you work on it.)

8:24 PM  

Post a Comment

<< Home