Monday, August 15, 2005

Image hosted by Photobucket.com

I had a long day. Start of the work week. I didnt get to sleep early last night but didnt come late to work either today. Buti nalang maliban sa alarm clock ko, may isa pa kong tagagising! Lucky me! (di noodles ha! bwahehe!). Usual routine at work. Im trimming down my coffee intake to just one cup...nagagalit kasi si adik! Bawal daw ang kape! Yes boss 1 cup nalang pramis! =) I came home exhausted & famished! Hndi kasi ako nakakain kaya after work pa ko dumaan ng cafeteria to take out my lunch @ 2pm. I rushed home, eat and freshen up and wait for my adik to go online. Ang adik ko pasaway! Ayaw magreview gsto lang magchat! Ahaha! Midterms na uy aral ka nga! We had a good talk. Lagi naman! Nakakawala ng pagod. Seeing her & talking to her is enough to make my day. In a long distance relationship like ours, this is the next best thing. But we're both counting the days when we can see each other, hold each other & be with each other for real. Lapit na. Yipee! Image hosted by Photobucket.com


----------------------
I
LOVE
YOU
SO
MUCH
BABY!



Wrestling ba kamo adik?!
Ang talo may consequence...
Ang consequence, Truth or kiss...Hmmm...
Mas maganda kung Kiss or kiss nalang!
Ahaha! Hangsaya nun pramis! Image hosted by Photobucket.com




2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ayaw lumabas ng unang comment??

sabi ko....GOOD MORNING!yan si sunshine, ang batang lucky me! bwahehe! hinde mo alam un! wrestling nga itu! cant wait! I LOVE YOU VERY MUCH!

9:05 PM  
Blogger CuteJugglerJeN said...

ADIKSAKIN: Nu yan?! Di ko nga alam yan! La naman commercial ang TFC e! Demo mo sa kin pag nagkita tayo ha! Bwahehe!

Game ako sa wrestling mo! Get ready to rumble! Macho mo pa naman ahaha! Mwaaah! I LOVE YOU!

2:01 AM  

Post a Comment

<< Home